Chính sách đổi trả

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI CHƯA QUA SỬ DỤNG

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng:

Đổi mới cùng model đã mua: Miễn phí

Hư thiết bị nào đổi mới thiết bị đó (Không đổi toàn bộ sản phẩm): Miễn phí

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính hoặc thiết bị đổi cho Khách hàng thì sử dụng sản phẩm, thiết bị tương đương đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của Khách hàng, hoặc áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết.

Trường hợp Khách hàng không có nhu câu sử dụng sản phẩm nữa:

Trả lại sản phẩm và Khách hàng chịu phí vận chuyển, phí thu hồi và thêm 20% giá trị sản phẩm.

Mức phí vận chuyển, thu hồi tùy thuộc vào thời gian và địa điểm cụ thể.

Lưu ý: Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên vẹn 100% cả về hình dạng và chất lượng như ban đầu.

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Không áp dụng đổi trả sản phẩm.

Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, được áp dụng theo hình thực bảo hành chính hãng.

TRÁCH NHIỆM CỦA ROFITECH TRONG BẢO HÀNH

RoFiTech chịu trách nhiệm với hàng hóa đã cung cấp cho Khách hàng.

Mọi vấn đề về quá trình sử dụng sản phẩm nếu có vướng mắc hoặc có thêm yêu cầu gì, vui lòng liên hệ ngay với RoFiTech để được hướng dẫn và cùng xử lý.

 

HỆ THỐNG ROFITECH