Chính sách giao hàng

PHẠM VI ÁP DỤNG:

RoFiTech giao hàng bằng dịch vụ Vận chuyển nhanh đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Mức phí giao hàng tùy thuộc vào thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, RoFiTech sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

– Đối với hàng có sẵn: Trong vòng 01-03 ngày tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh. 03-07 ngày đối với Khách hàng ở Tỉnh/Thành phố khác.

– Đối với hàng gia công: Trong vòng 03-05 ngày tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh. 05-10 ngày đối với Khách hàng ở Tỉnh/Thành phố khác.

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan RoFiTech có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Dịch vụ vận chuyển do RoFiTech hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ RoFiTech đến Khách hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

– Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc RoFiTech không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

 

HỆ THỐNG ROFITECH