Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng

  1. Thời hạn bảo hành

Với tất cả sản phẩm của RoFiTech sẽ được bảo hành theo thời gian qui định trong phiếu bảo hành, kể từ ngày quý khách nhận được hàng và lắp đặt.

  1. Điều kiện bảo hành,bảo dưỡng

Sản phẩm được bảo hành khi thoả mãn các điều kiện theo quy định:

  1. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành (Thời gian trên Giấy bảo hành)
  2. Sử dụng đúng theo tư vấn của Nhà cung cấp.
  3. Hư hỏng do Nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
  5. Địa chỉ liên hệ bảo hành

Quý Khách hàng liên hệ Nhà cung cấp, Đại lý do RoFiTech ủy quyền ghi trên Giấy bảo hành.

RoFiTech cung cấp dịch vụ đáng tin cậy đến Quý Khách hàng.

Sử dụng sản phẩm khoa học, đặt sức khỏe và an toàn lên hàng đầu.

Sử dụng dịch vụ của RoFiTech, Quý Khách hàng:

  • Chỉ an tâm sử dụng
  • Không lo bảo hành,bảo dưỡng
  • Tiết kiệm thời gian
  • Nhận tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Niềm tin tuyệt đối.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ của RoFiTech theo các link thông tin như sau:

  • Dịch vụ kiểm tra chất lượng mẫu nước miễn phí
  • Dịch vụ sửa chữa
  • Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà
  • Dịch vụ bảo trì định kỳ